Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Âm thanh mới.-

http://yếnsàoquảngngãi.vn/
Khi tôi mở file nhạc mới của 2011 lên, nhìn chim yến bay lượn cũng như bay ra vào cửa thu chim rất loạn xạ, tôi đặt tên file này là Điên cuồng không biết có hợp lý không?
-

8 nhận xét:

Unknown nói...

phai âm thanh này, về cơ bản là được,nhưng vẫn chưa ổn,trong 15 phút bay lượn,những phút thứ 12 trở đi chim phải ngừng lượn và bám loa, và chỉ khi bám loa chim mới nhao vào nhà.âm thanh để chim bám loa rất khác biệt, tiếc rằng bạn đã không để âm thanh nên nhận xét về âm thanh hơi khó, thông thường một âm thanh hấp dẫn,thì chỉ phút thứ 15 là chim đã vào nhà và mật độ lượn phải giảm. Chim lượn nhiều nhưng không bám loa thì chỉ vui mắt thôi, lượng vào nhà chắc chắn ít và một lúc nữa thì chỉ còn lác đác mấy em. Không biết có đúng không

Yến sào Quảng Ngãi nói...

Hi! Cảm ơn Bạn ĐỨC BÌNH đã có lời nhận xét. Nhưng bạn tải File Video về xem chậm lại, bạn sẽ thấy chim ra vào cửa thu chim liên tục từ phút thứ 3. Và sự hưng phấn của tiếng nhạc nên chim bay lượn nhiều. Rất tiếc góc quay trực diện cửa thu chim nên bạn không xác định được số lượng chim vào nhà. Vả lại chim Yến cũng kỹ tính, phải thăm dò rồi mới vào.
Đoạn cuối Video tôi có quay ở phòng khách của tôi vì chim đã theo lỗ thông khí xuống dạo chơi. Còn trên phòng chim tôi không thể lên quay Video được.

Nặc danh nói...

bình thường thôi

Nặc danh nói...

Không nghe tiếng làm sao đánh giá được

yensaomientrung nói...

Vào mùa đông thì tiếng kêu tôi thấy nó không có hiệu quả phải không?Tôi có đi vài nơi ở Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng để tham quan.Theo anh thì một nhà yến ta phải sử dụng bao nhiêu tiếng kêu là hiệu quả?

Nặc danh nói...

Hưng
tôi nhận thấy khi nào có gió mùa đông bắc nổi lên thì chim o hấp dẫn nhạc ,và dân số chim o tăng tất cả đều trì trệ ( dù âm thanh nào đi nữa) có phải vậy không nhỉ?

Nặc danh nói...

Qúa đúng

Nặc danh nói...

Tào lao hết. Không nghe tiếng chim mà nhận xét như rồng. Có biết nuôi chim yến không ? Không biết sư phụ bày cho. Có bán tổ yến đây, giá rẻ bất ngờ ai có nhu cầu mua thì liên hệ 0905 781 127 gặp Dũng. Giá 20tr/kg

Tìm kiếm trong Blog